CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Nhà phân phối dầu nhớt chính hãng - 0916 999 812
Home » Dầu Tuần Hoàn , Mobil » Dầu tuần hoàn Mobil Vacuoline 525

Dầu tuần hoàn Mobil Vacuoline 525

Written By idemitsu on Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015 | 00:31

Liên hệ: 0988 458 098     Mr Tuấn
Dầu tuần hoàn Mobil Vacuoline 525
Mobil Vacuoline 525 Series sản phẩm gia đình cung cấp một nguồn chất bôi trơn đa năng cho một loạt các thiết bị công nghiệp.
 Mobil Vacuoline 525 Series của chất bôi trơn có hiệu suất cao nhiệm vụ nặng nề dầu được thiết kế cho nhu cầu của các nhà máy Rod Không-Twist lưu hành, tuy nhiên hiệu suất quanh của họ làm cho họ một sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống lưu thông bánh răng và vòng bi bôi trơn.
 Mobil Vacuoline 525 Series được thiết kế để đáp ứng yêu cầu quan trọng của tốc độ cao của Công ty Xây dựng số Morgan-Twist Rod Mills, cũng như các yêu cầu dầu lưu thông Danielli nhà máy que. 
Chúng được hình thành từ dầu gốc chất lượng cao và một hệ thống phụ gia độc quyền để cung cấp wettability cao, giữ dầu thêm và bảo vệ màng mỏng chống rỉ sét và ăn mòn. Mobil Vacuoline 525 cho sức đề kháng tuyệt vời để quá trình oxy hóa và suy thoái nhiệt, và một mức độ bảo vệ chống mài mòn. Họ có demulsibility tuyệt vời cho phép nước và các chất ô nhiễm khác để tách dễ dàng từ dầu trong hồ chứa hệ thống. Mobil Vacuoline 525 Series có sáu cấp độ nhớt.
* Các tính năng
Bảo vệ tốt chống rỉ sét và ăn mòn thông qua một công thức chất bôi trơn hiệu suất cao cân bằng.
Hiệu suất chống mài mòn vượt trội
Đặc điểm tách nước tuyệt vời
Sức đề kháng cao với quá trình oxy hóa và suy thoái nhiệt
Khả năng ứng dụng nhiều
* Ưu điểm và lợi ích tiềm năng:
Ngừng đột xuất ít hơn và chi phí bảo trì thấp
Tuyệt vời bảo vệ vòng bi và bánh răng quan trọng
Tách nhanh chóng của nước cho mịn, hoạt động hiệu quả, giảm thời gian chết và chống mài mòn không hề suy giảm
Dầu dài cuộc sống phí và tránh chi phí sản xuất bị gián đoạn bất ngờ
Tiết kiệm hàng tồn kho
Những loại dầu này được thiết kế chủ yếu để bôi trơn các ổ trượt, vòng bi lăn, trục song song và cụm bánh răng côn. Họ rất thích hợp như chất bôi trơn đa dụng trong các hệ thống không phải chịu tải sốc và không đòi hỏi phải thực hiện áp lực cao. Loạt Mobil Vacuoline 525 có demulsibility tốt mà được giữ lại trong điều kiện ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng. Mobil Vacuoline 525 series được sử dụng trong các ứng dụng sử dụng các thỏa thuận dầu giật gân, phòng tắm và chiếc nhẫn và tất cả các phương pháp ứng dụng khác liên quan đến máy bơm, van và thiết bị phụ trợ. Họ được khuyến cáo sử dụng trong các hệ thống thủy lực mà các loại dầu có độ nhớt cao hơn được quy định. Chúng đặc biệt khả năng chống các tác động của tiếp xúc với nhiệt độ cao kéo dài và thực hiện tốt trong các hệ thống tuần hoàn với thời gian cư trú dầu ngắn. 
* Ứng dụng điển hình bao gồm
Không Twist Rod Mills
Nhiệm vụ vừa phải thúc đẩy, bevel, xoắn và thiết bị xương cá đơn vị
Lưu hành hệ thống


Mobil Vacuoline 525, Mobil Vacuoline 528, Mobil Vacuoline 533 cũng có thể được sử dụng trong các hệ thống thủy lực sử dụng thiết bị, cánh, xuyên tâm và bơm piston hướng trục, nơi có độ nhớt cao chống mài mòn chất lỏng thủy lực được yêu cầu.
Một số máy nén khí và máy bơm chân không xử lý không khí và khí trơ cung cấp nhiệt độ xả không vượt quá 150oC, không thích hợp cho thở máy nén khí
---------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Địa chỉ: Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ : Mr.Nam DĐ: 0916.999.812
Email: hoangnamlub@gmail.com
,,

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hoangnamlub - Nhà phân phối chính hãng Mobil, Shell, Buhmwoo, Caltex, Total. Các sản phẩm Dầu mỡ Công nghiệp: Dầu máy nén khí , Dầu thủy lực, Dầu bánh răng hộp số , Dầu động cơ, Dầu truyền nhiệt, Dầu chống rỉ sét, Dầu cắt gọt, Dầu gia công tia lửa điện, Dầu rãnh trượt, Dầu tuần hoàn, Dầu tuốc bin,Mỡ chịu nhiệt, mỡ đặc chủng, mỡ tổng hợp mobil, mỡ đa dụng dầu mỡ công nghiệp và giải pháp bôi trơn toàn diện cho thiết bị máy móc công nghiệp

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog