CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Nhà phân phối dầu nhớt chính hãng - 0916 999 812
Home » Dầu Bánh Răng , Dầu Tổng Hợp , Mobil » Dầu bánh răng tổng hợp Mobil Glygoyle 480

Dầu bánh răng tổng hợp Mobil Glygoyle 480

Written By idemitsu on Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015 | 21:40

Liên hệ: 0988 458 098     Mr Tuấn
Dầu bánh răng tổng hợp Mobil Glygoyle 480
Mobil Glygoyle 480  là dầu nhờn được thiết kế cho bánh rặng chịu tải nặng và lớn. Mobil Glygoyle 480 là dầu gốc tổng hợp Polyalkylene Glycol (PAG) tiêu chuẩn ISO VG 220. Dầu Mobil Glygoyle 480 tổng hợp hoàn toàn, hiệu quả cao hiệu suất cao được phát triển để dùng dưới các điều kiện hoạt động mà ngoài khả năng của các dầu nhờn tổng hợp khác và dầu khoáng.


Mobil Glygoyle 480  kết hợp chặt chẽ nhóm phụ gia thuộc quyền sở hữu để bảo vệ áp lực cực trị/chống mài mòn, bảo vệ ăn mòn và rỉ sét và chống bọt mà không giảm thuộc tính bên trong của các dầu gốc polyglyco.l
Mobil Glygoyle 480 cũng có tính dễ trượt xuất sắc và sức kéo thấp nhằm giảm ma sát hộp số, dẫn đến tăng hiệu quả và giảm nhiệt độ dầu khối. Mobil Glygoyle 480  có độ bền nhiệt và ôxy hóa nổi bật làm giảm hình thành cặn dầu và hình thành chất lắng. Mobil Glygoyle 480  tương thích với phần lớn các phớt và đệm, nhưng không với các dầu khoáng. Mobil Glygoyle 480 có điểm đông rất thấp của chúng bảo đảm tính chảy loãng ở nhiệt độ thấp tuyệt vời. Chúng hút ẩm, và không tách từ nước.
Mobil Glygoyle 480 chủ yếu được thiết kế để bôi trơn các hộp số bánh răng siêu công suất, làm việc nặng. Mobil Glygoyle 480 đã được chứng minh là các dầu nhờn xuất sắc cho tất cả các loại bánh răng công nghiệp và ổ trượt và ổ lăn dưới các điều kiện làm việc cực nặng. Mobil Glygoyle 480 có kết quả nổi bật trong bôi trơn các bánh răng và ổ đỡ. Mobil Glygoyle 480 đạt tiêu chuẩn USDA/NSF H-1.

Bao bì Mobil Glygoyle 480 phuy 209Lits, 20Lit.
---------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HOÀNG NAM
Địa chỉ: Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ : Mr.Nam DĐ: 0916.999.812
Email: hoangnamlub@gmail.com
,,

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Hoangnamlub - Nhà phân phối chính hãng Mobil, Shell, Buhmwoo, Caltex, Total. Các sản phẩm Dầu mỡ Công nghiệp: Dầu máy nén khí , Dầu thủy lực, Dầu bánh răng hộp số , Dầu động cơ, Dầu truyền nhiệt, Dầu chống rỉ sét, Dầu cắt gọt, Dầu gia công tia lửa điện, Dầu rãnh trượt, Dầu tuần hoàn, Dầu tuốc bin,Mỡ chịu nhiệt, mỡ đặc chủng, mỡ tổng hợp mobil, mỡ đa dụng dầu mỡ công nghiệp và giải pháp bôi trơn toàn diện cho thiết bị máy móc công nghiệp

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog